Trang chủ> Báo giá tham khảo> [Chi tiết] Giá xây nhà trọn gói năm 2023 mới nhất – NAMI Design

[Chi tiết] Giá xây nhà trọn gói năm 2023 mới nhất – NAMI Design

266 lượt xem
Đánh giá bài viết:
1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 votes, average: 5,00 out of 5)
Loading...

Hiện nay, nhu cầu xây nhà trọn gói đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh dịch vụ xây dựng trọn gói như: xây nhà trọn gói là gì? Ưu – nhược điểm của xây nhà trọn gói? Báo giá xây nhà trọn gói năm 2023 thế nào?… Vì thế, bài viết dưới đây NAMI Design sẽ giải đáp một cách đầy đủ và chi tiết nhất những nội dung liên quan tới xây nhà trọn gói. 

Tổng quan chung về dịch vụ xây nhà trọn gói

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà trọn gói được hiểu là hình thức “chìa khóa trao tay”, vì mọi việc sẽ được giao cho đơn vị nhà thầu từ A – Z. Nhà thầu sẽ lo liệu tất cả các khâu từ thiết kế, thi công, vật liệu, nhân công, giấy tờ… cho tới khi hoàn thiện. Khách hàng sẽ là người theo dõi và nghiệm thu công trình.

gia xay nha tron goi nam 2023 4

Ưu điểm

  • Tiết kiệm thời gian: một ngôi nhà để hoàn thiện sẽ mất khoảng 4-6 tháng với nhiều thủ tục từ xin phép xây dựng, chuẩn bị hồ sơ thiết kế, làm việc với chính quyền, đập phá, ép cọc, thủ tục cấp điện – nước… Nhưng khi sử dụng dịch vụ trọn gói, chủ đầu tư chỉ cần tới kiểm tra và nghiệm thu, sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. 
  • Tối ưu chi phí xây dựng: khi xây nhà trọn gói nhà thầu sẽ lên dự toán cho bạn những chi phí cần thiết, từ khi lên ý tưởng cho tới khi nhận bàn giao. Điều này thực sự hữu ích với khách hàng, khi có thể hình dung tổng thể nhất về công năng cũng như tổng tài chính căn nhà mình sắp xây dựng. Từ đó tránh phát sinh trong quá trình thi công, tối ưu chi phí xây dựng.
  • Chất lượng đảm bảo: sự đồng nhất từ khâu thiết kế tới thi công đều do đội ngũ KTS thực hiện, giúp công trình được đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, tiến độ thi công cũng được đảm bảo, bảo hành lâu dài nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Nhược điểm

  • Nhà thầu không chất lượng, uy tín: nếu không cân nhắc, tìm hiểu kỹ thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn phải một đơn vị không uy tín. Lúc đó, ngôi nhà của bạn sẽ tiềm ẩn những rủi ro cũng như chi phí sẽ bị đội lên rất cao.

Những vấn đề nan giải khi xây nhà dựng nhà ở

  • Chọn sai nhà thầu: Nếu khách hàng không có kinh nghiệm hoặc không thực hiện đầy đủ quy trình kiểm tra và lựa chọn nhà thầu một cách chặt chẽ, khả năng cao là sẽ chọn sai nhà thầu, dẫn đến chậm trễ tiến độ thi công hoặc chất lượng xây dựng không đạt yêu cầu gây ảnh hưởng đến tuổi thọ công trình.
  • Thiếu kinh nghiệm: Thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý tiền bạc, dẫn đến chi phí xây dựng thường cao hơn dự kiến hoặc mua phải các vật liệu kém chất lượng cũng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình và vượt quá năng lực tài chính của gia chủ.
  • Không có kế hoạch cụ thể: Nếu không có kế hoạch rõ ràng và chi tiết ngay từ ban đầu về căn nhà dự định xây, rất có thể chất lượng sẽ không đạt được yêu cầu hoặc bị thiếu hụt các tiện ích cần thiết trong quá trình xây dựng. Khi ấy muốn bổ sung thêm tiện ích sẽ gây tốn kém về thời gian & chi phí.
  • Thủ tục giấy phép xây dựng phức tạp: Nếu không có giấy phép xây dựng hoặc mắc phải các vấn đề pháp lý khác, khách hàng có thể bị chậm trễ trong việc xây dựng hoặc phải đối mặt với các khoản phạt hoặc hậu quả pháp lý khác.
  • Không có thời gian quản lý: Nếu không có đủ thời gian để quản lý tiến độ xây dựng và giám sát các nhà thầu, khách hàng có thể sẽ không đạt được kết quả như mong đợi hoặc gặp phải các vấn đề khác trong quá trình xây dựng gây thiệt hại về kinh tế cũng như rủi ro về chất lượng công trình.

Báo giá xây nhà trọn gói năm 2023 mới nhất của NAMI Design

Dưới đây NAMI Design sẽ mang tới cho khách hàng bảng báo giá xây nhà trọn gói, Quý khách hàng tham khảo để có cái nhìn tổng quan nhất và hình dung về những gì cần chuẩn bị để xây dựng ngôi nhà của mình. 

GÓI CƠ BẢN

GÓI CAO CẤP

GÓI VIP

4.300.000đ/m2

5.200.000đ/m2

6.500.000đ/m2

Phong cách thiết kế: Hiện đại, tối giản, đương đại

Phong cách thiết kế: Hiện đại, tối giản, đương đại

Phong cách thiết kế: Hiện đại, tối giản, đương đại

Thời gian triển khai: Nhanh hơn các đơn vị khác 40% thời gian

Thời gian triển khai: Nhanh hơn các đơn vị khác 40% thời gian

Thời gian triển khai: Nhanh hơn các đơn vị khác 40% thời gian

Kỹ sư giám sát 24/7: 6 năm kinh nghiệm

Kỹ sư giám sát 24/7: 6 năm kinh nghiệm

Kỹ sư giám sát 24/7: 6 năm kinh nghiệm

Xây dựng cơ bản (xây dựng, ngầm điện nước, ngầm điều hòa thông gió, xử lý hiện trạng)

Xây dựng cơ bản (xây dựng, ngầm điện nước, ngầm điều hòa thông gió, xử lý hiện trạng)

Xây dựng cơ bản (xây dựng, ngầm điện nước, ngầm điều hòa thông gió, xử lý hiện trạng)

Hoàn thiện cơ bản (Cửa đi cửa sổ, Hoàn thiện cầu thang, gạch ốp lát, Lan can, sơn bả thạch cao, sàn gỗ)

Hoàn thiện cơ bản (Cửa đi cửa sổ, Hoàn thiện cầu thang, gạch ốp lát, Lan can, sơn bả thạch cao, sàn gỗ)

Hoàn thiện cơ bản (Cửa đi cửa sổ, Hoàn thiện cầu thang, gạch ốp lát, Lan can, sơn bả thạch cao, sàn gỗ)

 

Thiết bị (thiết bị vệ sinh, thiết bị điện nước điều hòa)

Thiết bị (thiết bị vệ sinh, thiết bị điện nước điều hòa)

   

Hoàn thiện đồ gỗ và trang trí (tủ bếp tủ áo bàn ăn, rèm, thảm, giấy dán tường , tranh ảnh…)

gia xay nha tron goi nam 2023 1 2

Cách tính diện tích xây dựng nhà trọn gói

Bên cạnh báo giá xây nhà trọn gói năm 2023, thì cách tính diện tích xây dựng cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. 

Tầng hầm

Độ sâu

1.0m – 1.3m tính bằng 120% – 130% diện tích hầm

>1.3m – 1.5m tính bằng 140% – 150% diện tích hầm

>1.5m – 1.8m tính bằng 170% – 180% diện tích hầm

>1.8m – 2.2.m tính bằng 200% – 210% diện tích hầm

Móng

Móng đơn

25% – 35% diện tích móng

Móng cọc

40% – 50% diện tích móng

Móng băng

50% – 65% diện tích móng

Diện tích các tầng

Tầng trệt

100% diện tích

Tầng lửng

100% diện tích tầng lửng

Khoảng không tầng lửng

>8m2 tính là 50% diện tích

<8m2 tính là 100% diện tích

Ban công

100% diện tích

Sân nhà

40% – 50% diện tích

Sân thượng

Sân thượng thường

40% – 50% diện tích sân thượng

Sân thượng có giàn phía trên

50% – 60% diện tích sân thượng

Mái nhà

Mái tole

20% – 30% diện tích mái

Mái BTCT

40% – 50% diện tích mái

Mái vì kèo sắt hộp mạ kẽm kết hợp lợp ngói

60% – 70% diện tích mái

Mái BTCT kết hợp lợp ngói

90% – 100% diện tích mái

Những yếu tố ảnh hưởng tới báo giá xây nhà trọn gói năm 2023

Vị trí và diện tích thi công

Điều kiện thi công khó khăn, vị trí nhỏ hẹp (<3m) hay diện tích xây dựng, tổng diện tích nhỏ đều là những yếu tố tác động tới đơn giá của công trình. Thêm đó, mục đích xây dựng khác nhau sẽ có đơn giá khác nhau.

Chất lượng thi công của nhà thầu

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới đơn giá đó chính là chất lượng thi công của từng nhà thầu. Ví như, nhà thầu thi công tỉ mỉ thì kết quả sẽ khác xa so với thi công ẩu, tay nghề thợ giỏi và thợ yếu kém cũng đưa ra một kết quả rất khác.

Biện pháp thi công của nhà thầu

Bởi vì, mỗi nhà thầu thi công lại có những nguyên tắc, mục tiêu, kế hoạch khác nhau trong từng dự án. Nhà thầu chuyên nghiệp có kế hoạch, biện pháp kỹ lưỡng, chu toàn… sẽ mang lại một ngôi nhà chất lượng, đảm bảo khác hoàn toàn với đơn vị không chuyên và làm việc sơ sài.

gia xay nha tron goi nam 2023 2 1024x724 1

Vật liệu thi công của nhà thầu cung cấp

Đây là yếu tố ảnh hưởng tới đơn giá mà không thể phủ nhận. Bạn muốn ngôi nhà được sử dụng những vật liệu bền, đẹp thì chắc chắn sẽ có mức giá chênh hơn so với những loại thường. Nhưng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, tài chính của khách hàng đơn vị thầu sẽ có những nguyên vật liệu phù hợp, tối ưu nhất. 

Độ uy tín của nhà thầu

Những nhà thầu thông thường sẽ đi theo giá trị cốt lõi của họ để hành nghề, vì thế bạn lựa chọn được một nhà thầu xây dựng uy tín sẽ tác động lớn tới việc xây dựng ngôi nhà. Do đó, NAMI Design luôn đi theo một tư duy đúng đắn, lâu bền là tận tâm và uy tín lên hàng đầu với mục đích nhận được sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng là trên hết.

Quy trình xây nhà trọn gói tại NAMI Design

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng: khảo sát thông tin từ khách hàng (nhu cầu sinh hoạt, sở thích, thói quen, phong cách thiết kế, ngân sách…) để tư vấn giải pháp phù hợp nhất.
  • Tư vấn giải pháp: KTS sẽ đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu và chi phí dự trù của gia chủ. Lên sơ phác bố trí công năng và ý tưởng thiết kế. Kiểm tra sơ bộ pháp lý khu đất và ký hợp đồng thiết kế
  • Triển khai bản vẽ thiết kế: Triển khai chi tiết bản vẽ theo phương án thống nhất: Hồ sơ bản vẽ thiết kế kiến trúc, hồ sơ bản vẽ kỹ thuật kết cấu và hồ sơ bản vẽ chi tiết kỹ thuật hệ thống điện – nước, an ninh
  • Lập bảng dự toán: Bảng dự toán liệt kê chi tiết các hạng mục, làm rõ đơn giá từng hạng mục vật tư: chi phí xây dựng công trình (nhân công, vật liệu máy móc, thiết bị), chi phí quản lý dự án, chi phí tư vấn đầu tư xây dựng (khảo sát địa chất, thẩm tra thiết kế), chi phí dự phòng,… Tư vấn khách hàng lựa chọn các gói vật tư phù hợp nhu cầu thực tế và thống nhất thông tin chủng loại vật tư: thông số kỹ thuật, thương hiệu, số lượng, đơn giá,…Sau đó sẽ ký hợp đồng thi công.
  • Tiến hành thủ tục pháp lý: Giúp khách hàng oàn thiện các thủ tục pháp lý trước khi tiến hành xây dựng: xin cấp GPXD, xin cấp hệ điện – nước, đấu nối nước thải,…
  • Thi công phần thô: Triển khai xây dựng hoàn thiện phần thô bao gồm: móng, mái, khung sườn ngôi nhà
  • Thi công hoàn thiện: Thống nhất vật tư hoàn thiện trước khi tiến hành thi công. Thi công hoàn thiện gồm: Công tác láng, chống thấm, lắp đặt trần giả, trần thạch cao, ốp lát, bả, sơn, lắp đặt thiết bị điện, nước (ME), sản xuất lắp dựng cửa, lan can các loại, kiểm tra, sửa lỗi và vệ sinh công nghiệp.
  • Vệ sinh công trình và bàn giao: Đảm bảo công trình sạch – gọn trước khi bàn giao. Nghiệm thu và bàn giao đúng theo danh sách chi tiết các hạng mục đã thỏa thuận bao gồm bản vẽ và hồ sơ pháp lý.
  • Hậu mãi và bảo hành: Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình xây nhà và sau bàn giao nhà. Cam kết chính sách bảo hành: 10 năm bảo hành công trình, 3 năm bảo hành thấm dột, 5 năm tháng bảo hành kết cấu và bảo hành thiết bị điện nước, nội thất theo cam kết nhà sản xuất.

NAMI Design – Đơn vị thiết kế và xây nhà trọn gói uy tín, chuyên nghiệp.

  • Kinh nghiệm và tôn chỉ hoạt động: NAMI Design là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trọn gói số 1 trên thị trường. Chúng tôi không chỉ là đối tác trong công việc, mà còn là người bạn đồng hành trên con đường tìm kiếm những giá trị cho mỗi công trình. Chúng tôi hoạt động với tôn chỉ Chất lượng – Tiến độ – Minh bạch – Pháp lý.
  • Định hướng triển khai: NAMI Design cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi sẽ lên bản thiết kế, kế hoạch, dự trù hạng mục xây dựng, chi phí, thuê nhân công… Từ đó, giúp cho việc tính toán chi phí được rõ ràng và tránh những phát sinh, gây sự lãng phí.
  • Phong cách làm việc: NAMI Design mang tới cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng bằng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Với phương châm “uy tín, minh bạch, nhanh chóng và kịp thời”. NAMI đã và đang tạo được dấu ấn mạnh mẽ qua các công trình thực tế, chúng tôi không ngừng trau dồi kiến thức và kinh nghiệm đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
  • Giá cả: Giá thành cạnh tranh nhất thị trường xây nhà trọn gói, cam kết không phát sinh chi phí trong suốt quá trình thi công. Với đội ngũ cán bộ, công nhân viên chuyên môn cao, áp dụng công nghệ tiên tiến vào thi công xây dựng tiết kiệm tối đa chi phí nhân lực. Đảm bảo tiến độ thi công và chất lượng công trình, như thế tối ưu được chi phí nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói.
  • Tiến độ triển khai: khi khách hàng lựa chọn NAMI Design, chúng tôi sẽ có đầy đủ văn bản cam kết về thời gian thi công, có kế hoạch chi tiết về các hạng mục rõ ràng sẽ đảm bảo cho gia chủ về tiến độ thực hiện một cách nhanh chóng, mà vẫn đảm bảo chất lượng của công trình. 
  • Chế độ bảo hành: dịch vụ xây nhà trọn gói đều có chế độ bảo hành uy tín, bên cạnh những ưu điểm như: đội ngũ kỹ thuật chất lượng, tư vấn tận tâm, nhiệt tình… Đặc biệt, với dịch vụ xây dựng trọn gói của NAMI Design chế độ bảo hành mang tính trọn đời. Do đó, gia chủ có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành công trình của chúng tôi. 

NAMI Design tin rằng, gia chủ có thể cảm nhận được sự tâm huyết của chúng tôi đối với mỗi công trình, với tôn chỉ mục đích mang đến những giá trị thật sự cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về báo giá xây nhà trọn gói năm 2023 mà bạn cần biết. Hy vọng, với những chia sẻ của NAMI Design bạn đã có thêm kiến thức, kinh nghiệm cho mình khi xây dựng ngôi nhà trong tương lai. Mỗi công trình, hạng mục đều có mức báo giá khác nhau vì thế khi ký hợp đồng trọn gói bạn nên xem xét thật kỹ để tránh những điều không đáng có thể xảy ra. Hoặc có thể liên hệ ngay cho NAMI Design – đơn vị chuyên thiết kế thi công, xây nhà trọn gói uy tín để được tư vấn và hỗ trợ. 

Tham khảo: Cách tính diện tích xây nhà trọn gói


  • Head Office: Số 619, Đ. Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội.
  • Head Office: HCM: Số 01, đường số 2, KĐT Cityland Parkhill, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
  • Hotline: 0353 225 225
  • Email: vn.namidesign@gmail.com
  • Website: www.namidesign.vn
✅ Thiết kế nhà đẹp Tư vấn 24/7
Xây nhà trọn gói ⭐ Chuyên nghiệp - Uy tín
Cải tạo nhà trọn gói ⭐ Từ A - Z
Giám sát công trình ⭐ Đảm bảo tiến độ - Chất lượng

THAM KHẢO MẪU NHÀ TRỌN GÓI ĐẸP 2023

Dự toán chi phí xây nhà

  • Đơn giá xây nhà trọn gói tại Đà Lạt mới nhất 2023 – NAMI Design

    Tiêu đề nội dung1 Đơn giá xây nhà trọn gói tại Đà Lạt mới nhất2 Kinh nghiệm chọn nhà thầu xây nhà trọn gói tại Đà Lạt2.1 Chất lượng công trình khi ký hợp đồng2.2 Thiết kế chi tiết ngôi nhà2.3 Lựa chọn xây nhà trọn gói tại Đà Lạt uy tín2.4 Giám sát thi….

    • 15:04
    • 15.09.2023
  • Thiết kế nội thất văn phòng

    Thiết kế nội thất văn phòng ngày càng phổ biến tại Việt Nam và được nhiều doanh nghiệp quan tâm, đầu tư. Một người đứng đầu doanh nghiệp luôn hiểu rằng: Một văn phòng công ty đẹp sẽ mang đến cảm hứng làm việc cho nhân viên. Đồng thời, nội thất văn phòng đẹp cũng là….

    • 23:33
    • 07.04.2023
  • Báo giá xây nhà trọn gói Ninh Thuận mới nhất 2023

    Tiêu đề nội dung1 Những yếu tố ảnh hưởng tới giá xây nhà trọn gói Ninh Thuận2 Báo giá xây nhà trọn gói Ninh Thuận mới nhất2.1 Đơn giá xây dựng nhà trọn gói ở Ninh Thuận – Chìa khóa trao tay2.2 Đơn giá xây dựng phần thô trọn gói tại Ninh Thuận2.3 Đơn giá….

    • 11:42
    • 21.09.2023

    NHẬN NGAY 10 MẪU NHÀ ĐẸP NHẤT 2024