Lời cảm ơn
Kính gửi: Quý khách hàng
Lời đầu tiên, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn bộ CBCNV, xin gửi tới Quý đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Xin tri ân lòng tin và sự ủng hộ, quan tâm, hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng sử dụng sản phẩm ……… trong suốt thời gian vừa qua.
Cùng với xu thế phát triển chung của lĩnh vực vật liệu nội thất, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, phấn đấu cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng, Quý đối tác là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình phát triển. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và quý đối tác.
Với mục tiêu xây dựng và phát triển một thương hiệu……………. chất lượng, uy tín, đảm bảo, cho Quý khách hàng, Quý đối tác, người tiêu dùng là tiêu chí thành công của chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng Việt.
Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm các ván sàn nhựa cao cấp để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng và Quý đối tác. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình và tích cực của Quý khách hàng, Quý đối tác để có thể cùng nhau phát triển bền lâu và vững mạnh.
Một lần nữa ……………… xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng của công ty.
Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Kính thư !!!